Dermafirm - Kem làm trắng và xử lý nám (X’ CREAM) 20g- X01

5.0
5 Đánh Giá
194 Đã Bán
77
480.200 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 11:19 SA

💚Công dụng và tính năng của kem xử lý nám.
– Kem Chăm Sóc làm trắng cường độ cao.
– Các thành phần hoạt tính giúp ức chế sản sinh sắc tố melanin.
– Kem làm trắng tập trung làm cho làn da trở nên trong suốt hiệu quả để ngăn ngừa làn da mờ, nhợt nhạt.
💚Kem làm trắng và xử lý nám Dermafirm X’Cream có chứa melatine X complex, phức hợp này có chứa thành phần làm trắng mạnh mẽ, sẽ làm làm melamine, ức chế các chất sản sinh melanin để làm mờ nhanh chóng các đốm nám và thâm sạm trên da, tái sinh làn da trắng sáng rạng rỡ.

💚 So với abutin thì melatine X complex làm trắng da hiệu quả hơn. Đặc biệt, phức hợp này nhanh chóng thẩm thấu vào da, tạo sự ổn định của da do tương đồng với cấu trúc màng tế bào da.

💚Niacinamide từ thành phần kem sẽ cải thiện sắc tố da, khơi dậy làn da trắng và sáng hơn. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, với nồng độ 4%, niacinamide có khả năng làm mờ các vết thâm, nám, giúp đều màu và cải thiện bề mặt da. Không những thế, niacinamide còn kích thích sản sinh ceramide – lớp màng bảo vệ da để chống lại các tác động xấu từ môi trường, ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da, bảo vệ làn da ẩm mượt và căng mịn.

💚Kem làm trắng và cải thiện nám Dermafirm X’Cream có chứa chiết xuất dưa chuột. Thành phần phenylalanine có trong dưa chuột sẽ ngăn chặn hoạt động của tyrosinase, ngăn ngừa melanin hình thành trong da để giảm nám và tàn nhang, thâm sạm trên da hiệu quả. Bảo vệ làn da trắng sáng rạng rỡ.


💚Thành phần của X’Cream
Các tinh chất làm trắng mạnh mẽ như Melatein X complex giúp làm ức chế sản sinh ra melamin. Clerilys chứa thành phần Phenylalanine giúp kiểm soát chu kì đẩy của tế bào tái sinh và Neuroligjt 61.

💚Cách sử dụng
Dùng kem 2-3 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối cho vùng da cần cải thiện trên mặt, cổ.
dermafirm chính hãng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

dermafirm chính hãng

Tham gia: 16-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm trị mụn