Đèn LED Cảm Biến Chuyển Động Gắn Tường Sạc USB Cho Cầu Thang Phòng Ngủ Phòng Bếp - Tiết Kiệm Điện Năng

5.0
104 Đánh Giá
768 Đã Bán
20
23.500 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ ba 04/07/2023 lúc 07:45 CH

Đèn USB & Đèn điện thoại với công nghệ tiên tiến cảm biến chuyển động không dây đã có mặt trên thị trường. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu chiếu sáng của gia đình bạn. Với chất liệu ABS + PC, sản phẩm có độ bền cao, chống va đập và chịu được môi trường ẩm ướt.

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, bao gồm ánh sáng dịu nhẹ, dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm điện và rất tiện lợi cho mọi gia đình. Đèn sử dụng công nghệ LED cho ánh sáng trắng và ánh sáng ấm, giúp tạo cảm giác ấm áp, thư giãn cho không gian. Đèn còn có tính năng cảm biến chuyển động thông minh, giúp đèn tự động bật tắt khi có người đi vào hoặc ra khỏi phạm vi cảm biến.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho nhiều không gian như cầu thang, phòng ngủ, tủ quần áo, tủ kính trưng bày sản phẩm và nhiều hơn nữa. Đèn còn có cổng sạc USB tiện lợi, giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm mọi lúc mọi nơi.

Đèn LED cảm biến chuyển động không dây là một sản phẩm thông minh, tiện lợi và tiết kiệm điện. Với giá cả phải chăng, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một không gian chiếu sáng đẹp và tiện nghi. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trang trí và chiếu sáng cho căn nhà của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết!
Chi TIẾT sản phẩm

Tên sản phẩm: Đèn LED Cảm Biến Chuyển Động Gắn Tường Sạc USB Cho Cầu Thang Phòng Ngủ Phòng Bếp - Tiết Kiệm Điện Năng
Kích thước: 8,4 * 2cm

Trọng lượng: 70g

Chất liệu: ABS + PC

Chế độ điều khiển: cảm biến

Led: 8 đèn Led

Điện áp: 5v

Công suất: 0,6w

#denkhongday #dencambien #denledcambien #dentrangtri #dentuquanao #dentutrungbay #dennguthongminh #dencambienchuyendong

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đèn cảm biến