Đèn Chiếu Rbg Trang Trí Quán Cà Phê

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
39
146.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 01/01/2022 lúc 04:46 SA

Cửa hàng này cung cấp cho bạn:
-Dịch Vụ chất lượng,
-Sản Phẩm tốt,
- Xử lý nhanh chóng với các vấn đề sau bán hàng

Đặc điểm:
-Sử Dụng Cảnh: Đèn chiếu hoàng hôn tạo không khí lãng mạn, thích hợp cho phòng ngủ trẻ em, phòng khách, tiệc tùng, đám cưới, đèn nền, ảnh, tiệc tùng, v.v.
-Dễ Dàng tạo ra Tâm trạng lãng mạn Đèn cầu vồng: Sử dụng đơn giản, chỉ cần cắm cáp USB, nhấn công tắc, sau đó bạn có thể mang theo ánh nắng mặt trời bên trong. Máy chiếu đèn hoàng hôn có thể chiếu những vòng tròn đầy màu sắc đẹp mắt trên tường, trần nhà và sàn nhà, làm cho căn phòng của bạn tràn ngập không khí lãng mạn, bạn dona??Không cần đợi để trải nghiệm hoàng hôn xinh đẹp.
-Thiết Kế trang trí & Ứng dụng rộng rãi: Ánh sáng hoàng hôn đẹp và sáng tạo này với thiết kế tinh tế có thể dễ dàng chiếu sáng và trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em hoặc các phòng khác, tạo ra một bầu không khí thoải mái và lãng mạn, cả chức năng và Thời trang-thu. Bạn có thể tạo không khí hoàng hôn trong nhà và tạo ra những bức ảnh, video độc đáo, v.v.
Mô tả:
Nâng cấp ánh sáng hoàng hôn khác với đèn che nắng một màu truyền thống. Rất tiện lợi khi thay đổi màu đèn mặt trời thông qua điều khiển từ xa.
Thông tin chi tiết:
Chất liệu: hợp kim nhôm
Màu sắc: đầy màu sắc
Kích thước: 270x105mm
Gói hàng bao gồm:
1 bộ Đèn chiếu hoàng hôn RGB
Lưu ý:
-Xin Vui lòng cho phép lỗi 0-1 inch do đo lường thủ công. Cảm ơn sự thông cảm của bạn.
-màn Hình không được hiệu chỉnh giống nhau, màu sắc mục hiển thị trong ảnh có thể hiển thị hơi khác so với đối tượng thực.
Luckichan Home & Living, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Luckichan Home & Living

Tham gia: 29-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy quay hành động