Dầu Dưỡng Maracuja Oil Của Tarte 7ml, 15ml

5.0
7 Đánh Giá
12 Đã Bán
25
205.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 04:47 CH

Công dụng chính Tinh dầu dưỡng da nguyên chất Maracuja oil TARTE:
Không phải tất cả các loại dầu đều cho kết quả như nhau. Tinh dầu thiên nhiên Maracuja nguyên chất vô cùng nổi tiếng này của Tarte với một nguồn dồi dào linoleic acid (Omega 6) các axít béo thiết yếu khác và các chất chống oxi hoá tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và mang lại sự cân bằng, độ ẩm, cho một làn da trông mịn màng hơn, sáng hơn, mướt và săn chắc hơn.
Cách sử dụng rất đơn giản, Chỉ cần lấy 2 – 3 giọt vỗ đều lên mặt là đủ cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Dầu thấm hút rất nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít.
Dung tích: 50 ml (1.7 oz);
Xuất xứ: Mỹ

Chi tiết:
Giàu các axit béo thiết yếu được biết như là chất để nạp lại năng lượng và bổ sung dưỡng chất cho da, tinh dầu maracuja giúp mang lại một làn da trẻ hóa một cách tổng thể và đồng đều màu da đồng thời cho một làn da sáng hơn vì hàm lượng Vitamin C cao trong sản phẩm. Loại dưỡng chất chống lão hóa mạnh mẽ này cung cấp sự dưỡng ẩm tức thì cho làn da mà không hề gây cảm giác nhờn rít.
Được biết đến như “puro milagro” hay “sự kỳ diệu tinh khiết”, loại trái cây của vùng Amazon quý hiếm này được thu hoạch một cách cẩn thận từng mẫu một, và sau đó tinh chế ra loại bột giàu dinh dưỡng từ hạt marajuca (kho báu thu hoạch tự nhiên, được đề cập như “alma” hay “linh hồn” của quả marajuca), sau đó được ép bằng tay mà không sử dụng nhiệt để đảm bảo phát huy công dụng tối đa của các axit béo và mintamin thiết yếu trong sản phẩm.

Điểm mạnh:
Tinh dầu Maracuja: Tinh dầu maracuja tinh khiết được biết nhiều về tác dụng bổ sung dưỡng chất, phục hồi và làm sáng da. Các axit béo thiết yếu giàu dưỡng chất giúp sửa chữa và tái tạo da cho một làn da săn chắc hơn. Công thức giàu độ ẩm này giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm da.
Hướng dẫn sử dụng:
Vào buổi tối, cho 2-3 giọt tinh dầu maracuja lên lòng bàn tay, thoa hai bàn tay với nhau và vỗ nhẹ lên da mặt và cổ sạch và khô.
MIUZINH HOUSE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MIUZINH HOUSE

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm