DẦU ARGAN ( ARGAN OIL )

5.0
5 Đánh Giá
10 Đã Bán
46
85.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 19/08/2021 lúc 04:25 CH

Đây là một giải pháp tự nhiên, an toàn rất tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Bạn đang có một làn da mềm mại và muốn duy trì điều ấy theo cách an toàn nhất ? Bạn đang băn khoăn lo lắng vì da đang bị “xuống cấp” nghiêm trọng bởi thời tiết, khói bụi ô nhiễm? Bạn đang thiếu tự tin vì mái tóc mềm mượt trước đây sau nhiều lần uốn, nhuộm đã trở nên xơ xác, mất độ bóng, dễ gãy? Nay, bạn đã có thể khắc phục những tình trạng này một cách dễ dàng với một phương pháp hoàn toàn tự nhiên.

_Dầu argan được chiết xuất từ hạt đã gọt vỏ của cây argan, một loài cây phát triển tốt trong thời tiết khô nóng đặc trưng của vùng Ma_Rốc, giàu vitamin E, axit béo và các chất chống oxi hóa. Trong nhiều thế kỉ, phụ nữ Berber của khu vực này đã sản xuuất dầu argan cho chế độ ăn uống, chăm sóc da và y học truyền thống Ma – Rốc.

_Công dụng của dầu argan:

+ Chăm sóc tóc:

_Dầu argan là một loại kem dưỡng ẩm và giữ ẩm tuyệt vời để ngăn ngừa tóc khô, dễ gãy, chẻ ngọn. Massage nhẹ nhàng thường xuyên sẽ giúp tóc có độ bóng dẹp, khuyến khích sự tăng trưởng của tóc mới, làm dày tóc. Ngoài ra nó cũng giúp giảm các bệnh lí về da đầu như gàu, vẩy nến, eczema. Với đặc tính chống khuẩn, bảo vệ da đầu không bị nhiễm trùng, nấm là nguyên nhân cản trở sự phát triển của tóc và các vấn đề về tóc.

Cách dùng:

_Để làm dịu tóc xoăn, chẻ ngọn, dễ gãy: cho vài giọt dầu vào lòng bàn tay, làm nóng dầu bằng cách chà xát lòng bàn tay với nhau và nhẹ nhàng xoa lên tóc.

_Điều trị đặc biệt cho da đầu khô, gàu, vảy nến, khôi phục độ bóng cho tóc: Cho 1 lượng dầu khoảng 1 đồng xu 5000 vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng trong một phút cho dầu thấm vào tóc. Dùng khăn ủ trong 30 phút, tuần 2 lần sẽ giúp tóc mềm mại, sáng bóng.

+ Chăm sóc da:

_Chống lão hóa: dầu argan chứa các hợp chất tecophero, có tác dụng giảm nhăn, chống lão hóa tuyệt vời, ngăn ngừa sự mất nước, giúp đổi mới cơ cấu các tế bào da.

_Nuôi dưỡng làn da: dầu argan chứa nồng độ cao các axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa da khô, da bị kích ứng. Ngoài ra còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm…

_Hồi sinh da: dầu argan chứa một hàm lượng đáng kể của hợp chất carotenoids và carotenes giúp bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời, được xem là chất chống nắng tự nhiên.

_Chữa bệnh về da: các thuộc tính chống oxi hóa của dầu cũng thúc đẩy nhanh việc chữa lành vết thương, giảm múc độ nghiêm trọng của vết sẹo.

_Điều trị mụn: Một trong những lợi ích lớn nhất của dầu argan là giúp loại bỏ mụn trứng cá và chữa lành cho da có vấn đề về mụn của thanh thiếu niên và ngưới lớn.

Cách dùng: cho vài giọt dầu vào lòng bàn tay, làm nóng dầu bằng cách chà xát lòng bàn tay với nhau và nhẹ nhàng massage lên mặt, thấm nhanh vào da không gây nhờn rít. Dùng ngày 2 lần, 1 lần cho buổi sáng và 1 lần điều trị chuyên sâu cho buổi tối.
Shop Hoa Cỏ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Hoa Cỏ

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm