ĐÁNH BAY MỤN VÀ HƠN THẾ NỮA VỚI SKINCEUTICAL BLEMISH +AGE DEFENSE .

5.0
5 Đánh Giá
8 Đã Bán
25
2.270.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 06/12/2021 lúc 10:04 CH

ĐÁNH BAY MỤN VÀ HƠN THẾ NỮA VỚI SKINCEUTICAL BLEMISH +AGE DEFENSE
Skinceuticals là một trong số những hãng dược mỹ phẩm (cosmeceuticals) nổi tiếng và uy tín. Về dược mỹ phẩm, có thể hiểu là các sản phẩm làm đẹp với thành phần hoạt tính sinh học đã được được chấp nhận về mặt y tế chứng minh hiệu chăm sóc da, nôm na thì có thể hiểu là sự giao thoa giữ “thuốc” và “sản phẩm làm đẹp”.
SKINCEUTICAL BLEMISH +AGE DEFENSE là một trong những sản phẩm chăm sóc da loại A rất được ưa thích trên các diễn đan làm đẹp. Các hoạt tính của sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề mụn trứng cá và nếp nhăn. Các thành phần tẩy da chết như axit glycolic và LHA làm sạch lỗ chân lông, hạn chế nổi mụn và tăng sản xuất tế bào da mới.
Sản phẩm thứ 1 trên thị trường kết hợp 2% axit dioic cùng với AHA và BHA giảm sự hình thành nhân mụn và lỗ chân lông bị tắc, tăng cường các đường nhăn, nếp nhăn và tông màu da không đều.
Sau khi sử dụng mụn sẽ giảm hẳn,da sẽ có cảm giác căng căng sau mỗi khi sử dụng đây là điều bình thường nên các nàng không cần phải lo lắng nhé.
Hướng dẫn sử dụng:
Làm sạch da kĩ lưỡng trước khi sử dụng.
Dùng 1 hoặc 2 lần 1 ngày
mỗi lần lần 4 đến 5 giọt.
Với 30ml bạn có thể dùng trong vòng 6 tháng.
Sau khi sử dụng mụn sẽ giảm hẳn,da sẽ có cảm giác căng căng sau mỗi khi sử dụng đây là điều bình thường nên các nàng không cần phải lo lắng nhé.
FranceCosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

FranceCosmetic

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn tạo khối