[Có sẵn] Miếng Dán Mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

5.0
491 Đánh Giá
2.216 Đã Bán
31
55.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 19/08/2021 lúc 12:53 SA

✔Màu đỏ dày hút mụn mạnh cực đỉnh dùng buổi tối. Để đến sáng ngủ dậy nó gôm cồi mụn và hút mụn mủ ra hết luôn. Dùng duy trì 1 tuần để tránh vùng da đó bị sẹo các bạn nhé. Dùng thêm sp phục hồi da đảm bảo da láng o ^


✔Màu đen mỏng tệp vào da dùng buổi sáng sẽ ko dễ phát hiện là bạn đg dán mụn ạ. Tuy mỏng nhưng khi dùng miếng dán làm giảm nốt sưng màu đỏ nên nhìn vẫn ko ai biết bạn dg bị sưng đỏ ấy
-
🎄Miếng dán mụn Cosrx mỏng, nhẹ có tác dụng hấp thụ các dịch mủ và dầu thừa từ vùng bị viêm xung quanh nhân mụn, bảo vệ đốm mụn khỏi tác nhân gây nhiễm trùng từ môi trường bên ngoài, từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng thứ cấp, phục hồi vết thương nhanh hơn và tránh việc hình thành sẹo mụn. Có thể dùng để che vết mụn trước khi makeup.
🎄Miếng dán mụn Cosrx mỏng, nhẹ ngăn ngừa các nốt mụn bị nhiễm trùng
Sản phẩm dành cho các em mụn đỏ, to xấu xí trên da. Ngay khi vừa dán dính lên da, miếng dán mụn sẽ nhanh chóng hấp thu mủ mụn, bảo vệ da một cách hiệu quả. Ngăn ngừa bụi bặm và các bệnh viêm nhiễm cũng như hạn chế sẹo thâm do mụn để lại.

🎄Hướng dẫn sử dụng:
– Rửa mặt sạch, để khô hoàn toàn vùng da bị mụn đỏ, sưng tấy
– Lấy miếng dán mụn ra khỏi lớp bảo vệ và dán lên đốm mụn (Tránh sử dụng bất cứ loại dưỡng da nào lên đốm mụn trước khi sử dụng miếng dán)
– Khi miếng dán mụn hấp thụ các dịch tiết sẽ chuyển sang màu trắng. Khi đó, thay miếng dán này bằng một miếng dán mới (nên sử dụng 1 miếng một ngày)
jjangmishop. , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

jjangmishop.

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm trị mụn