Chân Váy Trắng Xếp Ly Dài Thời Trang Hè Hàng Qc Loại 1 Freeship,Chân Váy Xếp Li Dáng Dài Cạp Chun Nhiều Màu Hàng Mới

5.0
43 Đánh Giá
196 Đã Bán
29
44.200 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ tư 10/11/2021 lúc 02:47 CH

AnNa Official : Chân Váy Xếp Ly Dài
- Chuẩn From Mẫu Y hình, Hàng QC
- Cam Kết : Hàng Đẹp Loại 1, Chất Lượng Tốt
- Hãy Bấm ‘ XEM THÊM ’ Để Nhận Phần Quà Giá Trị...
+ Khách mua hàng đơn từ 250k trở lên sẽ được TẶNG 1 CHIẾC VÍ MINI Cao Cấp trị giá 100.000đ.

MÔ TẢ CỦA CHÂN VÁY:
Chân váy dập li dài gối sang chảnh, thời trang - nhiều màu xinh xắn. Chất vải dày dặn đẹp chuẩn hàng thiết kế không nhăn nhàu -Lên form và li dập ngay ngắn vào nếp lịch sự!
- Chân váy xếp ly dáng dài luôn là item hot cho mùa thu đông của 2 năm trở lại đây. Chất đẹp và dày dặn vô cùng, dễ giặt sạch, không nhăn, cạp váy đanh co dãn, đường may cẩn thận
- Chị em mua chân váy xếp ly để ý đến ly dập của váy, những chiếc dập qua loa mặc lên không bền và không tạo được độ đẹp sóng nhé! Mẫu này thì khỏi phải lo. Mình cũng cất 1 chiếc để mặc, do mã này số lượng không nhiều.

Lưu ý:
+ Cam kết 100% đổi Size nếu sản phẩm khách đặt không vừa (hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày)
+ Shop hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác cùng giá hoặc cao hơn nếu khách có nhu cầu đổi mẫu khác.
+ Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi mở sản phẩm các Chị vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.
+ Các Chị nhận được sản phẩm, vui lòng đánh giá giúp Shop để hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn nhé.
AnNa Official xin cảm ơn quý khách đã ghé qua shop và xin chúc quý khách có thật nhiều trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại cửa hàng.

#chanvaydai#chanvayxeply#chanvaydep#chanvaycongso#chanvaybutchi#chanvayxoe#chanvaytieuthu#chanvayden#chanvaytrang#chanvay#chanvay3tang#chanvaydai#chanvayxoedai#chanvayden#chanvaymidi#chanvayulzang#chanvayngan#chanvayxeta#damhoanhi#vayhoanhi#vayhoa#vayhoanhidangdai#damhoa#vaydep#vaynudep#vayvoanhoanhi#damxinh#damvoanhoa#vayvoanhoa#damvoantrang#damdangsuong#damdutiec#damtrang#damthietke#damchua#damvoan#vaydep#vayxoe#damdahoi#damxoe#vaydam#daduoica#damdep#vaytrang#vaydutiec#vaytrangdutiec#damdutiecsangtrong#Vaytrangdai#vaytrangcongchua#vayditiec#vaydutieccuoi#damditiec#vaydidamcuoi#vaynudep#vaydahoi#damcongchuadutiec#damnudethuong#damdep#vaytiec#damdidamcuoi#damdaidutiec
AnNa Officiall, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AnNa Officiall

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan