✅[CHÍNH HÃNG SEPHORA] Tinh Chất Kiềm Dầu, Giảm Mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Serum

5.0
350 Đánh Giá
629 Đã Bán
27
165.000 đ

Thanh Hóa

chủ nhật 18/07/2021 lúc 08:27 SA

#NIACINAMIDE - Thành phần “thần thánh” đa công dụng được yêu thích. Hoạt động như một chất chống oxy hóa. Giúp tái tạo và củng cố “hàng rào” bảo vệ da, tăng sản sinh các ceramides lấy lại sự trẻ trung, mềm mịn cho làn da. Điều tiết bã nhờn trên da, cải thiện kết cấu da, làm dịu nốt mụn, đặc biệt là loại mụn trứng cá. Làm sáng đều màu da, khắc phục được những hệ quả của mụn để lại như vết thâm hay sẹo.

#ZINC - Kẽm có khả năng điều tiết bã nhờn, thích hợp với da dầu có mụn.

Review :

- Đầu tiên nói về The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% thì đây là một cái sản phẩm mà nói thật với mọi người là mình cực kỳ, cực kỳ thích luôn . Mình đã dùng đến lọ thứ " N " rồi mọi người ạ .

- Đây là sản phẩm được giới thiệu là có rất nhiều công dụng khác nhau đó là chống lão hóa này , làm sáng da , giảm mụn , giảm viêm ở trên da , rất rất nhiều những công dụng và nhắc đến nhiều công dụng như vậy thì thường mọi người sẽ không tin đúng không , nhưng mà đây là một trường hợp ngoại lệ nha mọi người.

- Trong sản phẩm này gồm có 10% là Niacinamide và Zinc 1% . Niacinamide là vitamin B3 có công dụng là chống lão hóa , giảm viêm ở trên da , làm sáng da , cấp ẩm ở trên da và nếu như sử dụng lâu dài thì chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy làn da của chúng ta khỏe hơn rất là nhiều . Bên cạnh đó còn có zinc 1% là kẽm có tác dụng giảm viêm ở trên da , hạn chế tình trạng mụn , còn có công dụng làm dịu da và giúp vết thương mau lành.

- Sản phẩm có kết cấu màu trắng đục và hơi đặc một xíu , khi xoa liên tục trên da sẽ thấy 1 lớp bọt trắng , nhưng sẽ tan đi rất là nhanh và sản phẩm này nó thấm vào da cực kì tốt luôn nha mọi người .

Ưu điểm :

- Cải thiện cho da cực kì hiệu quả , đặc biệt là mụn thâm , mụn ẩn...

- Có khả năng kìm dầu trên da , se khít lỗ chân lông cực kì tốt

- Giá thành cực kì hợp lý :))

Lưu ý :

- Không nên xoa quá nhiều trên da mà hãy vỗ đều để sản phẩm thấm vào da

- Sau khi dùng sản phẩm này không nên dùng các loại kem chống nắng quá đặc như La Roche Posay Anti - Shine..., nên sử dụng kem chống nắng có kết cấu mỏng hơn như Vichy :)

- Nên test 1 vùng nhỏ trên mặt khoảng 1-2 ngày rồi mới dùng cho cả mặt nhé mọi người .
MÉ LA - OFFICIAL, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MÉ LA - OFFICIAL

Tham gia: 20-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng