Bột rửa mặt LUSH - Herbalism, Dark Angels, Angels On Bare Skin, Aqua Marina, Let The Good Times Roll cleanser

5.0
299 Đánh Giá
774 Đã Bán
247
105.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 08:39 CH


Giá:
Mẫu thử 25g: 105k
Mẫu thử 50g: 185k
Fullsize 100g Nga: 325k
Fullsize 100g Anh: 385k

♻️♻️♻️ Sản phẩm CÓ áp dụng chính sách 5 pots (đổi 5 hũ fullsize rỗng lấy 1 hũ mask tươi miễn phí).

1. Dark Angels:

* Loại da: Da có vấn đề về mụn, nhất là mụn ẩn, phù hợp cho cả da dầu và da khô.

* Là loại sữa rửa mặt có tác dụng tẩy da chết và làm sạch sâu. Giúp làm mát và khử trùng, mang đến sự dưỡng ẩm cần thiết và cảm giác mềm mại cho da. Hỗ trợ điều trị mụn ẩn bằng cách đẩy mụn lên bề mặt da. Sản phẩm giúp kiềm dầu dành cho da thiên dầu nhưng lại không làm mất đi độ ẩm của da đối với da khô. Ngoài ra, nhờ có tinh dầu bơ, gỗ đàn hương và tinh dầu gỗ hoa mộ, làn da của bạn sẽ được làm mát và khử trùng, mang đến sự dưỡng ẩm cần thiết và cảm giác mềm mại cho da.


2. Herbalism:

* Loại da: Da có vấn đề về mụn, nhất là mụn liti và mụn sưng đỏ, sưng viêm

* Được làm từ đất sét cao lanh và cám gạo dành cho da mụn dầu, hỗn hợp thiên dầu, giúp loại trừ mụn, mẩn đỏ, sưng viêm, sưng tấy do mụn, loại bỏ bã nhờn. Ngoài ra chiết xuất cây dành dành, tinh dầu lam hoa cúc La Mã, tinh dầu Xô thơm sẽ bổ sung vitamin giúp cân bằng độ ẩm, giảm mụn nhưng không làm khô da. Herbalism thích hợp cho những bạn cần một loại sữa rửa mặt giúp giảm mụn hiệu quả nhưng không quá thô đối với da. Đặc biệt thích hợp với các bạn trong độ tuổi dậy thì, hay các bạn nam - những người không quen hay không muốn sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da chứa quá nhiều chất hóa học.

3. Angels On Bare Skin: 

* Loại da: Da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm

* Được làm hoàn toàn 100% thành phần tự nhiên, có đặc tính làm dịu và làm sạch da. Lấy cảm hứng từ công thức lâu đời của người châu Âu xưa kia, điểm thêm một chút hoa oải hương, bột rửa mặt này còn chứa đất sét giúp hấp thụ dầu mỡ và bụi bẩn, để lại làn da sạch và được nuôi dưỡng. Dầu hoa oải hương và hoa hồng giúp làn da trở nên tươi tắn và đầy sức sức sống hơn. Ngoài ra, AOBS còn được làm từ hạt hạnh nhân xay nhuyễn làm cho làn da săn chắc và sáng mịn hơn. Nếu bạn ao ước một làn da mướt mịn, tươi tắn thì đây là câu trả lời dành cho bạn!


4. Aqua Marina:

* Loại da: Da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ, phù hợp cho cả da dầu và da khô

* Là loại sữa rửa mặt dành cho da mặt và body với thành phần từ rong biển giàu khoáng chất và bột khoáng Calamine vốn nổi tiếng với khả năng làm dịu làn da dễ ngứa, dị ứng sẽ giúp hấp thu dầu thừa và mang lại cho bạn một làn da thật sạch sẽ. LUSH sẽ dụng cao lanh và bột khoáng Calamine để hấp thu dầu thừa và lấy đi bụi bẩn của làn da, còn thành phần nha đam sẽ giúp giữ lại độ ẩm cần thiết trên da. Trong thành phần của Aqua Marina còn chứa gel Irish Moss, tên một loại rong biển, giàu chất khoáng và vitamin giúp phục hồi, tái tạo da. Ngoài ra, LUSH còn kết hợp một ít bột muối biển xay thật mịn để bạn có thể lấy đi tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng nhất có thể!


5. Let's The Good Time Roll:

* Loại da: Da hỗn hợp thiên khô, da khô

* Là một món quà nhẹ nhàng dành cho cho làn da khô, thiếu nước (cont)
LUSH Koselig, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUSH Koselig

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt