Bộ Chia Cổng USB Type C 8 Trong 1 Cho 4K HDMI RJ45 Ethernet 3.0 TF

5.0
40 Đánh Giá
129 Đã Bán
35
160.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/05/2024 lúc 12:11 CH

Mô tả sản phẩm bằng tiếng Anh sau tiếng Bồ Đào Nha
Lưu ý:
Đảm bảo rằng thiết bị của bạn tương thích với phần mở rộng, nếu không thiết bị đó không thể được sử dụng. Giao diện Type-C máy tính xách tay phải là Thunderbolt 3 hoặc hỗ trợ giao thức USB3.1
Mô hình 8 trong 1:
Rj45 100Mbps + HDMI 4K + USB C 3.1 + SD / TF + 1 * USB3.0 + 1 * USB2.0 + PD Miệng USB-C
Trung tâm USB C 8 trong 1 giúp bạn dễ dàng sử dụng nhiều, bạn không cần sạc nhiều loại trung tâm đơn giản khác nhau hoặc trạm cập bến bất cẩn nữa.
Bạn có thể truyền video HD đến màn hình / máy chiếu / TV qua cổng HDMI 4K;
Bạn có thể kết nối bàn phím, chuột, ổ cứng với các cổng USB 3.0 siêu nhanh;
Bạn có thể đọc dữ liệu từ thẻ SD rất ổn định và nhanh chóng với khe cắm thẻ nhớ Micro / SD;
Bạn có thể sạc nhanh máy tính xách tay của mình với cổng giao hàng điện loại C;
Bạn có thể chuyển dữ liệu điện thoại của mình nhanh chóng với cổng loại C 3.1;
Bạn có thể kết nối Ethernet của mình quá nhanh để chơi game / làm việc / tải xuống nếu WIFI không ổn định.
Mô hình 8 trong 1:
Cửa Hàng đa cổng USB C 8 trong 1 mở rộng】 Bộ chuyển đổi đa cổng USB-C bao gồm cổng Ethernet / RJ-45 nhanh, cổng truyền dữ liệu loại C 3.1 và cổng sạc PD 87W, 2 USB 3. 0 Cổng, đầu ra video HDMI 4K. Đầu đọc thẻ Micro SD và TF có thể giúp bạn giải quyết 8 vấn đề trong 1 khối.
Tốc Độ cao và truyền dữ liệu đáng tin cậy với USB 3.0】 Đế cắm USB c hỗ trợ tốc độ truyền tải lên đến 5 Gbps, có thể kết nối ổ đĩa flash USB, ổ cứng, bàn phím, chuột, máy in, ổ ngón tay cái dễ dàng Truyền dữ liệu.
87W Fast power delivery】 Bộ chia sạc usb có sạc dự phòng tốc độ cao 87W hỗ trợ sạc MacBook / Pro, không khí sách nhỏ gọn hoặc máy tính xách tay tương thích khác trong khi truyền dữ liệu và kết nối nhiều thiết bị ngoại vi công suất thấp.
Công Nghệ HDMI 4K tiên tiến】 trung tâm USB port c HDMI hỗ trợ phản chiếu hoặc mở rộng video màn hình thực tế với độ phân giải lên đến 4K @ 30Hz đối với HDTV, màn hình hoặc máy chiếu mang đến cho bạn một màn hình video tốt hơn và mượt mà hơn và Phát trực tuyến ổn định, siêu tuyệt vời cho nhu cầu văn phòng hoặc giải trí.
Lưu Ý quan trọng
- Khi kết nối với máy tính xách tay, KHÔNG hỗ trợ sạc điện thoại di động qua cổng USB-A hoặc USB-C nữ DO dòng điện giới hạn.
- Vui lòng cung cấp nguồn điện khi kết nối với các thiết bị có nguồn điện; Chỉ hỗ trợ kết nối 1 HDD / SSD cùng một lúc.
- Để tránh nhiễu Wi-Fi, bạn có thể bọc thân đường gần cổng type-c bằng giấy tờ, hoặc sử dụng bộ định tuyến tần số 5GHz. Ngoài ra, rút cáp ethernet và cáp sạc PD ra khỏi bộ chuyển đổi khi không sử dụng.
- Đối với máy tính xách tay Xiaomi, chúng tôi khuyên bạn nên kết nối với bộ đổi nguồn PD không phải nguyên bản như Apple, bộ đổi nguồn Dell để đảm bảo sử dụng bình thường.
********************************************
Xin lưu ý:
Hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn tương thích với phần mở rộng, nếu không thiết bị đó không thể được sử dụng. Giao diện Type-C của máy tính xách tay phải là Thunderbolt 3 hoặc hỗ trợ giao thức USB3.1
8 và 1 Mô hình:
Rj45 100Mbp
babydog0712.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

babydog0712.vn

Tham gia: 11-05-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ chia cổng USB & Đọc thẻ nhớ