(Bill Us) Kem Lót Mắt Urban Decay Eyeshadow Primer Potion Fullbox Fullsize

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
20
490.000 đ

Huyện Bình Đại, Bến Tre

thứ bảy 08/01/2022 lúc 12:16 CH

_✔️Kem Lót : 10ml ( Fullsize Fullbox )

Siêu phẩm đây rồi




Luôn nằm trong danh sách best seller của hãng, đảm bảo các nàng chỉ cần dùng 1 lần là sẽ theo ẻm cả đời luôn

Thường các bạn make up hay bỏ qua bước này, nhưng đây là điều cực kì sai lầm. Vì lớp kem lót sẽ giúp màu mắt bám lâu hơn, chống lem, chống trôi, và hơn hết là màu mắt lên chuẩn hơn, không bị dạng bột bột, nhất là đối với các bạn ít tô vẽ cho đôi mắt.

Urban Decay thì quá sức nổi tiếng rồi, chất lượng không phải bàn cãi nữa :) So với các dòng khác cùng loại thì kem lót của hãng có độ bám lâu hơn



✔️ Bé kem lót mắt này có kết

_‼️Hai em này là dòng không màu của hãng nha ce , thích hợp từ da mắt sáng hoặc tối lun ạ , giúp màu mắt lên chuẩn hơn , được hãng quảng cáo có thể giữ chống creasing lên tới 24 hours . Bạn nào mắt dầu thì eye primer không thể thiếu được đâu đúng hông , ai mà muốn mất cả nửa tiếng 1 tiếng đánh mắt mà sau 1-2 tiếng e nó đã lem nhem đâu .
_

✔️Khi apply Kem Lót lên em nó sẽ hơi dính , ce tán đều rồi phủ nhẹ 1 lớp phấn màu da hoặc không màu sau đó apply phấn mắt như bình thg nha .
Dòng anti - Aging khác dòng thg 1 tí ở đặt điểm e nó có thêm Rice - Bran oil giúp góp phần nhẹ chống lão hoá cho mắt hen , còn lại y chang không khác gì .

Đối với các cô nàng makeup chú trọng phần mắt thì kem lót mắt là 1 phần không thể thiếu trong các bước makeup rồi.
Chất kem có màu da nên tiệp vào da một cách nhanh chóng có thể tự do thoải mái phối các màu sắc ưa thích của mình lên mắt .


– Kem lót còn bổ sung thành phần chống lão hóa giúp cải thiện các nếp nhăn quanh vùng mắt một cách hiệu quả.
Ngoài tác dụng giữ lớp màu mắt lâu trôi, thì kem lót mắt Urban Decay (Original) còn giúp màu mắt lên mịn hơn, tránh đọng lại rãnh của mí mắt.
Thiết kế độc đáo với dạng tuýp, đầu dạng cọ nhỏ giúp dễ dàng lấy được lượng kem như mong muốn và apply lên da vùng bầu mắt.



KEM LÓT MẮT URBAN DECAY ORIGINAL EYESHADOW PRIMER POTION ORIGINAL.

Mỗi khi nhắc đến kem lót chuyên dụng dành cho mắt, hầu như chuyên gia make up nào cũng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Urban Decay (UD).
Khác biệt, cá tính và cuốn hút, thương hiệu UD trở thành lựa chọn không thể thiếu của hàng triệu phụ nữ yêu make up trên khắp thế giới.

-Kem lót mắt thần thánh của hãng Urban Decay sẽ giúp giữ lớp trang điểm mắt của bạn cố định và bám chặt đồng thời giúp phấn mắt lên chuẩn hơn và mượt hơn. Được nghiên cứu với công nghệ polymer, kem lót Original Eyeshadow Primer Potion lấp đầy khuyết điểm trên da, giúp bảo vệ bầu mắt cho cả ngày. Kem lên mượt, dễ tán, phù hợp với mọi loại da.
- Ngoài ra,
Eyeshadow Primer còn bảo vệ da mắt khỏi ảnh hưởng của các loại mỹ phẩm khác. Đây là chức năng cực kỳ quan trọng vì da mắt là vùng mỏng manh, nhạy cảm nhất cơ thể. Nếu không được chăm sóc kỹ càng và đúng cách, da mắt sẽ nhanh chóng lão hóa, nếp nhăn xuất hiện sớm và da cũng xấu đi.


Hướng dẫn sử dụng:
– Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên bầu mắt.
– Dùng cọ hoặc ngón tay tán đều.


Shade "Original": Dành cho da Thường
moneysbeauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

moneysbeauty

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót mắt