[BILL US] Kem CC Cream It Cosmetics Your Skin But Better SPF50+

0.0
0 Đánh Giá
4 Đã Bán
34
80.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ tư 21/04/2021 lúc 02:30 CH

[BILL US] Kem CC Cream It Cosmetics Your Skin But Better SPF50+

❌ CC Cream là sp làm nên tên tuổi cho nhà It Cosmetics nên chắc shop ko cần phải quảng cáo nhiều thì các nàng cũng đều biết đến chất lượng của em í rồi.

❌ Giữa vô vàn các loại kem nền full-coverage (đặc trưng của makeup kiểu Âu Mỹ) thì em í vẫn là must-have trên kệ trang điểm của mọi cô gái vì sẽ có những ngày b chỉ cần một lớp nền thật tự nhiên vs lớp finish bóng khoẻ nhẹ nhàng, sẵn sàng đi ra đường bất cứ lúc nào mà ko phải dặm nhiều lớp. Sp tích hợp cả kem chống nắng vs kết cấu mỏng nhẹ nên chỉ cần một lớp Cc Cream là đủ cho bước nền r nha.

❌ Sp thích hợp vs mọi loại da và cho nhu cầu sử dụng độ che phủ ở mức fair-medium coverage. Đặc biệt dùng được cho da có dấu hiệu lão hoá vì độ mỏng nhẹ mà ko bị khô quá nhanh giúp apply kem CC đều lên da mà ko lo cakey.

🎏 Hiện shop có sẵn sizemini 12ml màu Light (thích hợp nhất vs da Châu Á) giá cực tốt luôn ạ. Có bán lẻ hoặc bán theo set kèm kem lót 5ml.

❌Vì sp có SPF nên hsd ko được lâu, chỉ đến hết t5/2021 các nàng nhé. Vì hạn cũng khá gần nên shop để giá gốc ko lãi cho các nàng có nhu cầu mua dùng thử nha. Tuýp bé thui nên dùng hằng ngày thì 2 tháng là hết r ạ
puresimple, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

puresimple

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem BB & CC