(Bill Korea) Tinh chất dưỡng mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG Serum

5.0
8 Đánh Giá
19 Đã Bán
29
260.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 20/04/2021 lúc 09:33 CH

‼️‼️Tất cả sản phẩm The Ordinary của Bluehamos đều mua từ Hàn Quốc tại Olive Young và Shinsegae Mall (duty free) có hoá đơn đầy đủ nên các bạn cứ yên tâm nhé! Sản phẩm được nhập khẩu vào thị trường Hàn nên có in chữ hoặc dán nhãn bằng tiếng Hàn Quốc trên hộp giấy luôn nhé!

✅Trong các sản phẩm của The Ordinary, đây là serum duy nhất được thiết kế dưỡng vùng mắt. Với hai thành phần chính là tinh chất caffein ở nồng độ cao và chất chống oxy hoá lừng lẫy EGCG được chiết xuất từ trà xanh, The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG được nhà sản xuất cho rằng có thể cải thiện được tình trạng bọng và thâm quầng mắt dựa trên một tài liệu nghiên cứu độc lập.

Ngay từ tên gọi, hãng đã đưa ra 2 thành phần chính của tinh chất là Caffeine 5% + EGCG.

👉Trước tiên là Caffeine từ lá trà xanh tươi non với nồng độ lên đến 5%. Nghiên cứu đã chỉ ra hoạt chất này có khả năng làm giảm sự xuất hiện của cellulite – vấn đề da sần vỏ cam, xuất hiện nếp nhăn dưới mắt.

👉Cùng với đó là EGCG (viết tắt của Epigallocatechin Gallatyl Glucoside). Đây là một chất chống oxy hóa được chiết xuất từ lá trà xanh có độ tinh khiết cao. Thành phần này được bổ sung vào công thức đảm nhận vai trò phục hồi và trẻ hóa làn da quanh vùng mắt.

👉Công thức kết hợp độc đáo Caffeine Solution 5% + EGCG cho phép tinh chất serum của nhà The Ordinary này mang lại hiệu quả bất ngờ cho việc giảm sần da, nếp nhăn và thâm quầng quanh mắt, trả lại bề mặt căng mọng, tươi trẻ và chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả.

👉Cùng với đó là sự xuất hiện của Glycine. Đây là một acid amin được tìm thấy nhiều trong các nguồn protein tự nhiên. Chất này là thành phần giúp tạo thành Collagen của tầng biểu bì. Mô tế bào được kích thích hoạt động tái tạo. Từ đó, phần da quanh mắt trở nên căng mịn và tươi tắn hơn, các nếp nhăn, chân chim được làm đầy đáng kể.

👉Hyaluronic Acid được thêm vào như chất cấp ẩm thần kỳ. HA có lẽ đã quá nổi tiếng với khả năng ngậm nước lên đến 1000 lần trọng lượng cơ thể. Hoạt chất này giúp giữ cho các tế bào luôn căng mọng, hạn chế tình trạng mất nước, tránh khô tróc, sần da.

👉Ngoài ra, serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG còn chứa một số thành phần khác như: Aqua (Water), Caffeine, Maltodextrin, Glycerin, Propanediol, Epigallocatechin Gallatyl Glucoside, Gallyl Glucoside… có tác dụng làm dung môi/hoạt chất bề mặt…

Nhìn chung, bảng thành phần của The Ordinary khá đẹp, không chứa các thành phần gây kích ứng.

✅Cách dùng:
- Sử dụng trước bước kem dưỡng.
- Lấy 2-3 giọt serum vỗ nhẹ nhàng theo chiều từ trong hốc mắt ra ngoài, xoa nhẹ theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài.
- Massage nhẹ nhàng vùng mắt để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn
- Sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Bluehamos, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bluehamos

Tham gia: 26-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt