(Bill Đức ảnh sau) Kollagen 900mg + Hyaluron của Doppel herz 30v date 22

5.0
5 Đánh Giá
9 Đã Bán
221
295.000 đ

Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

thứ ba 11/05/2021 lúc 06:26 CH

🇩🇪 Kollagen 900mg + Hyaluron của Doppel về còn ít ai lấy nốt báo e ạ

🌼DOPPELHERZ - Kollagen 900mg + Hyaluron + Q10 ( colagen hộp 30 v) mỗi ngày 1 viên vừa nhanh lại đẹp nữa rất tiện lợi cho chị em ko có nhiều thời gian chăm sóc da

🌼Uống vitamin và khoáng chất thường xuyên có thể giúp hỗ trợ vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong.

🌼Da và mô liên kết ảnh hưởng đáng kể đến ngoại hình của chị em và là sự thể hiện của ngoại hình đẹp và sự hấp dẫn . Với tuổi ngày càng tăng, làn da của chúng ta có xu hướng trở nên mỏng hơn. Điều này xảy ra khi hàm lượng collagen của da giảm và độ đàn hồi của da giảm xuống.

🌼Collagen là một protein cấu trúc của da. Nó chủ yếu được tìm thấy trong các mô liên kết. Vitamin C góp phần hình thành collagen bình thường cho của da. Biotin góp phần duy trì làn da bình thường.

🌼Các nguyên tố vi lượng đồng hỗ trợ sắc tố da bình thường. Nó cũng góp phần duy trì các mô liên kết bình thường.

🌼Mangan giúp hình thành mô liên kết bình thường. Ngoài ra, nó giúp bảo vệ các tế bào khỏi stress oxy hóa.

🌼Doppelherz Kollagen 900 chứa 900 mg collagen hydrolyzate, cung cấp 10 mg axit hyaluronic, kết hợp với vitamin C, biotin liều cao và các nguyên tố vi lượng đồng và mangan. Ngoài ra còn có coenzyme Q10.
🌼Hyaluronic acid là một chất nội sinh. Một phần lớn được tìm thấy trong da. Chất này cũng là một phần của chất lỏng hoạt dịch.
🌼Coenzyme Q10 thuộc nhóm ubiquinones. Tiền tố "Ubi" có nghĩa là chất này xảy ra trên khắp cơ thể. Một phần thiết yếu của Q10 được lưu trữ trong ty thể của các tế bào.
🌼Vitamin C không chỉ góp phần hình thành collagen bình thường và chức năng da bình thường. Nó cũng giúp bảo vệ các tế bào khỏi stress oxy hóa.

🎁🎁Thành phần: Amount Collagen thủy phân 900 mg Biotin 500 gg Coenzyme Q10 5 mg Đồng 300 gg Mangan 0,5 mg Vitamin C 40 mg

♥️Khuyến nghị tiêu thụ: Uống 1 viên mỗi ngày
Nên uống liên tục 2-3 hộp để có kết quả tốt nhất
CHUYÊN HÀNG ĐỨC- VI LINH, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CHUYÊN HÀNG ĐỨC- VI LINH

Tham gia: 11-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da