[Bath&Body Works - Trái Cây 3] Xịt Thơm toàn thân 30ml

5.0
20 Đánh Giá
50 Đã Bán
47
60.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 10:03 SA

[BATH & BODY WORKS - MÙI TRÁI CÂY 3] XỊT THƠM TOÀN THÂN 30ML
Mùi trái cây là một trong các mùi được sản xuất nhiều nhất của BBW, các bé mist thuộc mùi trái cây rất dễ dùng, dễ blind buy và thích hợp dùng đi học quanh năm suốt tháng. Đây là 1 trong 4 link mùi trái cây của Fresh You, các bạn cần tìm thêm có thể tự search hoặc ib để mình gửi thêm nhé.
💦 DUNG TÍCH: 30ml - dùng được 1 - 2 tháng.
⏰ THỜI GIAN LƯU HƯƠNG: trung bình 3 tiếng, tùy cơ địa và thời tiết mà mỗi bạn mỗi khác.
----------------------------
🐤#Frosted_Cranberry: mùi quả nam việt quất rất rõ, chua ngọt như kẹo vậy, đáng yêu. Khá giống phong cách của Black Raspberry Vanilla.

🌺#Winterberry_Wonder: Mùi hoa đào đông kết hợp với quả nam việt quất, chua ngọt phối hợp vừa phải, đáng yêu, thích hợp đi học. Nếu khó tưởng tượng thì mùi này khá giống các dạng mùi táo, lựu của BBW.

❄#Fresh_Sparkling_Snow: Được bà con đồn giống Happy Vibe năm xưa (do có lê + hoa), ít chua, ít ngọt, mùi trái lê là chủ yếu. Đây là một mùi hương khá đơn giản và dễ dùng.

🍑#Snowy_Peach_Berry: Tên đào nhưng mùi theo kiểu chua chua của nam việt quất là phần nhiều, mùi đào ít hơn. Mùi khá giống Soak In The Sun nhưng chua hơn một tí. Nhớ thương Soak In The Sun thì có thể thử bé này nhen. Lưu ý Peach trong Peach Blossom, nghĩa là thành phần có hoa đào chứ không phải quả đào ạ.

🍎#Winter_Candy_Apple: Mùi hoa đào đông kết hợp với quả nam việt quất, chua ngọt phối hợp vừa phải, đáng yêu, thích hợp đi học. Nếu khó tưởng tượng thì mùi này khá giống các dạng mùi táo, lựu của BBW.

☃️#Snowy_Morning: Tươi mát, trong trẻo như buổi sớm mai. Mùi trái cây giữa cam, berry chiếm khoảng 50%, còn lại là vibe mát mẻ của bách xù (như bé Juniper Breeze vậy).

-------------------------
💌GHÉ FRESH YOU THỬ MÙI NÀO:
- Địa chỉ: 140/33 Điện Biên Phủ, P17, Bình Thạnh, HCM
- Thời gian: 18h-22h mỗi ngày, ib trước khi đến.
- SĐT: 0384192974
#bodymist #xitthomtoanthan

FRESH YOU, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

FRESH YOU

Tham gia: 14-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân