[Bản mới 2022] Serum dạng xịt khoáng d'Alba làm trắng và dưỡng da toàn thân 180ml

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
29
760.000 đ

Quốc tế

thứ ba 12/04/2022 lúc 07:16 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

D’Alba – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với mục tiêu mang đến những sản phẩm chiết xuất 100% từ thực vật, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Hướng dẫn bảo quản: để nơi khô ráo
HSD: 3 năm kể từ NSX
NSX: xem trên bao bì
Thành phần: nấm Truffle trắng, dầu bơ, chiết xuất yến mạch, húng quế, dầu hạt hướng dương, dầu đậu nành hoang dã, chiết xuất hạt chia Mexico cùng với peptide bơ và acacia peptide

Công dụng:
1. Dưỡng ẩm tức thì chỉ với thao tác xịt đơn giản:
Những ai không muốn bôi kem toàn thân sau khi tắm, chỉ cần vài lần xịt là xong rồi! Đây là một loại serum vô cùng tiện lợi dành cho làn da khô và hư tổn, giúp bạn nắm giữ hương thơm lãng mạn và tinh tế, đồng thời thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Với vòi xịt phạm vi rộng, xoay 360 độ, serum dưỡng thấm triệt để vào da sau khi phân tán, ngay cả đối với các bộ phận khó với tới trên cơ thể như vùng lưng. d’Alba chuyên sản xuất các sản phẩm dạng xịt tinh tế, phủ đều và đem lại cảm giác mềm mại, không cặn nhờn cho da, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!

2. Kết hợp tinh tế với Nấm Truffle trắng:
Chiết xuất từ những cây Nấm Truffle trắng từ vùng đất Piedmont, Ý, được truyền vào lớp serum. Nấm Truffle trắng là một trong những nguyên liệu được đánh giá cao nhất trên thế giới, cung cấp các chất hữu cơ và dinh dưỡng dồi dào đồng thời làm dịu da hiệu quả.

3. Chứa các thành phần hữu cơ lành tính:
Serum dạng xịt này bao gồm 24 loại chất hữu cơ có nguồn gốc thực vật khác nhau như dầu bơ, chiết xuất yến mạch, húng quế, dầu hạt hướng dương, dầu đậu nành hoang dã, chiết xuất hạt chia Mexico cùng với peptide bơ và acacia peptide, nhanh chóng nuôi dưỡng và thúc đẩy làn da căng mọng khỏe mạnh.

4. Hương thơm Dịu nhẹ & Tươi mát:
Không sử dụng mùi hương nhân tạo, dòng serum này mang lại hương thơm trái cây nhẹ nhàng, dễ chịu mà không quá nồng, mang đến trải nghiệm sảng khoái, tạo nên kết cấu mịn màng, mềm mại cho da của bạn.

5. Làn da căng bóng cả khi hoạt động ngoài trời:
Xịt dưỡng thể d'Alba được pha chế theo tỷ lệ serum: 3 và dầu dưỡng: 7 tạo nên lớp nền tự nhiên. Cùng với đó, do loại bỏ các chất hoạt động bề mặt, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm chăm sóc da 2 trong 1, góp phần cấp nước và tạo sức sống cho làn da của bạn.

6. Đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm, chứng minh lâm sàng:
Không chứa gluten, không chứa paraben, hoàn thành thử nghiệm cải thiện nếp nhăn, chống oxy hóa, không chứa sulfat, không chứa octinoxate, không chứa homosalate, không chứa oxybenzone, không chứa PABA, không chứa phthalates, không chứa hương liệu.

Cách sử dụng:
- Sau khi làm sạch cơ thể
- Lắc đều chai xịt để tinh chất và dầu dưỡng hoà quyện
- Xịt đều khắp cơ thể
d'Alba Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

d'Alba Official Store

Tham gia: 26-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng