Balm kiểm soát dầu (Kem lót kiềm dầu) Tonymoly EGG PORE SILKY SMOOTH BALM

5.0
5 Đánh Giá
13 Đã Bán
18
289.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ bảy 04/12/2021 lúc 06:32 CH

Balm kiểm soát dầu EGG PORE SILKY SMOOTH BALM - Kem lót kiềm dầu.
Xuất xứ : Hàn Quốc
Thương hiệu: Tonymoly

Khối lượng : 20 g

1) Thông tin sản phẩm

Egg Pore Silky Smooth Balm là sản phẩm kem dưỡng hình quả trứng đồng giúp dưỡng da mềm mịn, che phủ tự nhiên các khuyết điểm như lỗ chân lông và nếp nhăn.

Blam dưỡng Egg Pore Silky Smooth Balm duy trì làn da mềm mại, láng mịn như lòng trắng trứng, cải thiện làn da có nhiều nếp nhăn, vết sẹo và làn da không đồng màu, tăng khả năng đàn hồi, giúp da mềm mại trắng mịn 1 cách tự nhiên.

Sản phẩm chứa lượng protein dồi dào có tác dụng se nhỏ lỗ chân lông, vỏ Magnolia và chiết xuất đậu nụ giúp làm dịu da do kích ứng từ môi trường ô nhiễm bên ngoài. Chiết xuất trứng và hoa trà kiểm soát bã nhờn, làm sạch mụn cám và mụn đầu đen, tăng khả năng đàn hồi cho làn da trắng sạch mịn màng như lụa, cải thiện làn da có nhiều nếp nhăn vết sẹo và làn da không đồng màu.

Egg Pore Silky Smooth Balm có khả năng bao phủ tự nhiên giúp che đi các khuyết điểm như lỗ chân lông, nếp nhăn... nên có thể sự dụng như lớp primer (kem lót)

2)Đối tượng sử dụng:
Cho khách hàng bị tình trạng lỗ chân lông nở rộ, da không láng mịn và nhiều dầu.


3) Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Thoa một lượng vừa đủ lên vùng da cần bảo vệ lỗ chân lông,làm mịn và những vùng nhiều dầu, sử dụng như một lớp kem lót hàng ngày

ThaoNhiCosmetic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ThaoNhiCosmetic

Tham gia: 09-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem lót