[AUTH BILL MỸ] Tinh chất dưỡng da The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

5.0
153 Đánh Giá
421 Đã Bán
34
238.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 14/08/2021 lúc 04:44 CH

Serum Niacinamide 10% + Zinc 1% là loại Serum chống viêm, giảm kích ứng dành cho da mụn, dầu, giảm việc hình thành các vết mụn mới, giảm mụn đỏ, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da giúp da trắng sáng...
✨ Niacinamide (vitamin B3) được chỉ định để cải thiện sắc tố da giúp vết thâm giảm đi trông thấy, từ nồng độ 5% trở lên Niacinamide mang đến tốc độ làm trắng da rất nhanh, đặc biệt với làn da châu Á. Niacinamide làm trắng da dựa trên cơ chế ngăn chặn sự di chuyển lên trên bề mặt da của các tế bào hắc sắc tố melamin chứ nó ko giết chết melamin như các chất làm trắng khác.
Ngoài ra Niacinamide có khả năng kháng viêm, giảm tình trạng viêm da do tế bào chết gây ra, giúp kiểm soát dầu nhờn và giảm dầu thừa hiệu quả.
Không chỉ vậy Niacinamide giúp tăng lượng nguyên bào sợi mới lên đến 20% và tăng collagen lên 54% vì thế giúp da được dưỡng ẩm hiệu quả và chống lãi hoá cho da, hoàn toàn ko nhờn rít, thoa vào là thấm ngay vào da giúp da tăng cường sản sinh Collagen, các acid béo tự do và Ceramide, nhờ đó mà da căng mịn, trẻ hoá từ sâu bên trong
✨ 1% Zinc PCA cân bằng bã nhờn, giúp da săn chắc, sát khuẩn nhẹ nhàng, khử trùng, làm sạch da từ sâu bên trong và hỗ trợ việc trị mụn nhẹ nhàng.
Thoa trước các bước skincare
Không sử dụng chung với các sản phẩm chứa Vitamin C hay acid salicylic 👍
.
Mua ở mỹ ko bao giờ dưới 200 dc đâuu huhu, giá chưa lãi ship đã 160k hơn 😂
📲 Nhận tin qua inbox facebook
Littlecorner94, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Littlecorner94

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng