Áo sơ mi nữ tay ngắn và tay dài kẻ đỏ ngang thời trang chất mịn đẹp, thời trang cá tính, thời trang công sở

4.0
291 Đánh Giá
933 Đã Bán
33
12.200 đ

Thành Phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

thứ sáu 12/07/2024 lúc 02:17 SA

Áo sơ mi nữ tay ngắn và tay dài kẻ đỏ ngang thời trang cá tính, chất mịn đẹp hot

áo sơ mi nữ là item thời trang chưa bao giờ hết hot, đây là sự lựa chọn đầu tiên cho gu thời trang công sở của những cô nàng văn phòng. Với vô số mẫu áo sơ mi nữ đẹp như blazer, sơ mi caro, sơ mi jeans - denim, sơ mi ren, sơ mi form dài - dáng rộng, sơ mi Hàn Quốc..., chắc chắn các các bạn nữ sẽ được tôn dáng bởi sự xinh đẹp, thanh lịch, trẻ trung, năng động từ những chiếc áo này.

áo sơ mi công sở nữ được thiết kế tỉ mỉ, đường nét may khéo léo, tuy đơn giản không cầu kỳ phức tạp nhưng rất dễ dàng lựa chọn, có thể phối với nhiều loại thời trang công sở khác như chân váy, suit... đáp ứng các xu hướng thời trang thịnh hành

Áo sơ mi với gam màu trắng tinh khôi không chỉ mang lại phong cách sang trọng, quý phái, mà còn giúp nàng thêm phần trẻ trung, thanh lịch.
Áo sơ mi ngắn tay là một lựa chọn hoàn hảo để nàng diện trong những ngày se lạnh của mùa thu. Áo sơ mi mang phong cách sang trọng, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Thiết... được thiết kế với nhiều kiểu dáng và đa dạng...

áo sơ mi tạo ra luôn nghĩ đến sự sáng tạo, đổi mới trước hết. Sao cho nàng được mặc lên mình một thiết kế quen thuộc với thần thái khác hoàn toàn, lạ mắt khiến ai cũng phải ngỡ ngàng ngưỡng mộ.
Lưu ý:
1. Do sự chênh lệch về cài đặt ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm thực tế có thể hơi khác so với hình ảnh.
2. Do đo lường thủ công khác nhau, có thể có sai số 1-3cm nhưng trong phạm vi cho phép.
Xin vui lòng thông cảm.
😍😍😍 Shop CAM KẾT 😍😍😍
✔Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG
( đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).
✔Về giá cả : Shop lấy từ xưởng nên giá thành đảm bảo sẽ là RẺ NHẤT nhé.
✔Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé.
➡ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP
- Đối vơi sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cách bảo quản sản phẩm tốt nhất là giặt tay với bột (nước) giặt nhẹ để giữ được độ bền của vải, tránh bị phai màu từ các loại quần áo khác.
- Đối với những sản phẩm có thể giặt máy, chỉ nên để ở chế độ giặt nhẹ, hoặc mức trung bình và nên phân loại sản phẩm cùng màu và cùng loại vải khi giặt.
- Nên phơi sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp dễ bị phai bạc màu, nên làm khô quần áo bằng cách phơi ở những điểm đón gió sẽ giữ được màu vải tốt hơn.
#aokhoacoffwhite #aosomiunisex #flannel #flannelofffwhite #offwhite #unisex #streetwear #streetstyle #somioffwhite #teeoffwhite #aotee #aothununisex #aophongunisex #jacketbape #bape #shark #camoM #hoodie #essentials #FOG
Sunflower  Boutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sunflower Boutique

Tham gia: 28-08-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi