Áo polo nam CRATMAN vải cá sấu cao cấp co giãn thoáng mát không nhăn chuẩn form sang trọng thanh lịch T09

5.0
581 Đánh Giá
1.763 Đã Bán
30
129.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ sáu 26/05/2023 lúc 07:31 CH

Áo polo nam tinh tế CRATMAN vải cá sấu 4 chiều, xuất xịn,chuẩn form, sang trọng - thanh lịch - T09

* Sản phẩm của CRATMAN mang đến sự trang nhã, lịch sự, đơn giản trong từng đường nét nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh.
* Đến với CRATMAN bạn sẽ trải nghiệm khó quên bởi những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng hợp lý.
* Áo Polo nam chinh phục các nam giới với sự đơn giản, tiện lợi, lịch lãm, khỏe khoắn và sang trọng.
* Chi tiết sản phẩm Áo Polo Nam Chất liệu mềm mại cho người tiêu dùng - Giặt ko đổ lông hay bay màu, thấm hút mồ hôi và thoải mái ko gò bó khi vận động. - Thiết kế cấu trúc lỗ thoáng, mắt vải to tạo sự thoáng mát cho người mặc - Đặc biệt sợi Cotton pha Spandex đc xử lí giúp chống tia UV và kháng khuẩn.
* Màu sắc & kích cỡ Áo Polo Nam - Form áo regular-fit thoải mái ko gò bó khi vận động tạo nên sự năng động, trẻ trung... -:
.Bảng size tham khảo:
Size M: <1m70 :: <55 kg
Size L: 1m6 - 1m75 :: 55>60 kg
Size XL : 1m65 - 1m75 :: 65>70kg
size XXL >1m7 70>75kg
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản Áo Polo Nam - Giặt ở nhiệt độ bình thường, với đồ có màu tương tự. - Không được dùng hóa chất tẩy. - Khi áo in giặt nhớ giũ thẳng áo để hình in ko bị dính vào nhau. - Hạn chế sử dụng máy sấy và ủi ở nhiệt độ thích hợp. - Lộn mặt trái khi phơi tránh bị phai màu
* Chính sách và điều kiện đổi trả của CRATMAN: + Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh. + Cam kết được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày. + Hàng phải còn mới và chưa qua sử dụng. + Sản phẩm bị lỗi do vận chuyển và do nhà sản xuất.
📌 LƯU Ý: Khi bạn gặp bất kì vấn đề gì về sản phẩm đừng vội đánh giá mà hãy liên hệ Shop để đc hỗ trợ một cách tốt nhất nhé. #thoitrangnam #thoitrangnam #aococ #aongantaynam #aonam tayngan #áothun #aothun #aopolo #aopolonam #aothunnamtrang #aophongnam #aothunnamcobe #aothuncottonnam #aophongpolo #aopolonam #aothunnam, #aophongnam
CRATMAN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CRATMAN

Tham gia: 26-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo polo