Áo khoác sọc nữ có mũ khóa kéo tập Gym, Yoga, thể thao ôm dáng sexy, chất vải co giãn thoáng mát | NShark Sport

5.0
1 Đánh Giá
7 Đã Bán
49
135.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 18/05/2024 lúc 03:48 CH

➡️ Tên sản phẩm: Áo khoác sọc nữ có mũ khóa kéo tập Gym, Yoga, thể thao ôm dáng sexy, chất vải co giãn thoáng mát | NShark Sport

➡️ Giới thiệu sản phẩm:
Dành cho phái đẹp yêu thích sự thoải mái và phong cách trong lúc tập luyện, đồ tập gym dài tay cho nữ không chỉ mang lại sự thoải mái, co giãn mà còn tạo điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục thể thao. Với sự kết hợp giữa tính năng vận động linh hoạt và kiểu dáng thời trang, những bộ đồ tập gym dài tay hiện đại không chỉ giúp bạn tự tin trong mọi bài tập mà còn phản ánh phong cách riêng của bạn.

➡️ Thông tin chi tiết:
- Chất thun dệt cao cấp,vải mịn
- Màu sắc: 3 màu
- Size: M, L, XL

➡️ Hướng dẫn chọn size
Kích thước:
+ Size S (39-45kg)
+ Size M (45-51kg)
+ Size L (51-57kg)

Lưu ý: Cân nặng shop chỉ ước lượng, còn tùy theo chiều cao và cơ địa mỗi người khách yêu có thể inbox cho shop để shop tư vấn chính xác và kỹ càng hơn ạ <3

➡️ Hướng dẫn giặt đúng cách:
- Sử dụng túi giặt: Đặc biệt là đối với quần áo có dây đai, túi áo bra, nên giặt trong túi để tránh việc bị rách hoặc hỏng trong quá trình giặt.
- Sử dụng nước lạnh: Nước lạnh giúp bảo quản màu sắc và chất liệu tốt hơn, đồng thời loại bỏ mùi hôi tốt hơn nước nóng.
- Chọn loại chất tẩy phù hợp: Chọn chất tẩy phù hợp với loại vải của quần áo tập gym, và tránh sử dụng chất tẩy có chứa chất tẩy mạnh.
- Không sử dụng chất tẩy và chất là quá nhiều: Việc sử dụng quá nhiều chất tẩy và chất là có thể làm hỏng chất liệu của quần áo.
- Phơi khô một cách đúng cách: Phơi quần áo tập gym nên được phơi ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để tránh làm mất màu sắc và làm hỏng chất liệu.

➡️ Chính sách mua hàng:
- Đổi trả hàng trong 3 ngày theo chính sách Shopee
- Cam kết chất lượng sản phẩm
- Shop có chương trình hỗ trợ vận chuyển Freeship Extra
- Voucher ưu đãi đặc biệt từ shop
- Hỗ trợ tư vấn size trong vòng 1h
- Chuẩn bị hàng nhanh chóng

🌹🌹 Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và mua hàng tại shop N-Shark Sport, nếu bạn hài lòng hãy nhớ đánh giá shop 5 sao để shop ngày càng phát triển và mở rộng sản phẩm, nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý bạn đừng vội đánh giá hãy liên hệ shop qua mục chat shopee để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết bạn nhé!
____________
#nsharksport #quanaothethao #bodotapgym #botapgym #dotapgym #quanleggingtapgym #dotapgymnu #botapgymnu #aobratapgym #setdotapgymnu #dotapyoganu #botapyoganu #gym #yoga #dotapaerobic #botapaerobic
BNsport| Đồ Tập Gym Nữ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BNsport| Đồ Tập Gym Nữ

Tham gia: 18-05-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Khoác