Áo hoodie nữ form rộng trơn có dây kéo mũ thời trang unisex

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
23
89.000 đ

Nam Định

thứ sáu 13/08/2021 lúc 11:46 SA

Áo hoodie nữ form rộng trơn có dây kéo mũ thời trang unisex.

Áo hoodie nữ đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Dù phải “cạnh tranh” với hàng loạt kiểu áo mới lạ, sức hút của những chiếc áo hoodie nữ form rộng vẫn không hề giảm bởi sự tiện lợi và trẻ trung của nó.

* Thông tin chi tiết sản phẩm áo hoodie nữ form rộng:
- Màu sắc: Đen, ghi, be
- Kích cỡ: Size S (42-47kg) - Size M (47-52kg) - Size L (52-57kg)
- Chất liệu: Nỉ ngoại
- Kiểu dáng: Form rộng, có mũ

Áo hoodie nữ form rộng thiết kế trơn chất liệu nỉ ngoại dày đẹp. Thiết kế thời trang áo hoodie nữ phối mũ có dây kéo vô cùng tinh tế giúp bạn gái tự tin và trẻ trung hơn trong mọi hoạt động hằng ngày

Áo hoodie nữ là một trong những món đồ dễ kết hợp với những items khác nhất. Bạn có thể kết hợp nó với quần jogger, giày sneaker, nón bucket, quần jean skiny rách gối … Hoặc bạn có thể kết hợp với áo thun long tee để tạo nhiều lớp layer phong cách street style cực chất.

Áo hoodie nữ trơn không cổ bạn có thể kết hợp với áo sơ mi để đi làm, đi dạo phố đảm bảo đẹp và lịch sự. Đối với các bạn nữ phong cách ưa thích đó là phối áo hoodie nữ form rộng với chân váy hoặc quần quần culottes. Thời trang là không có giới hạn vì thế ngoài những gợi ý ở trên bạn có thể tự mix áo hoodie theo phong cách của bạn miễn sao mặc vào bạn cảm thấy tự tin nhất là ok.

Áo hoodie nữ form rộng có màu sắc đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như phối với style riêng của mình.

*Khi bạn mua hàng tại DUMISA bạn sẽ được cam kết và đảm bảo
- Sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả
- Sản phẩm may kỹ và tỉ mỉ
- Chế độ bảo hành đổi trả miễn phí
- Giao hàng nhanh chóng tới khách hàng
- Giá giẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường
- Nhân viên nhiệt tình tư vấn

*Lưu ý: Không nên chà xát mạnh áo hoodie nữ form rộng bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu.

⚡⚡⚡ Còn chần chờ gì nữa ạ, hãy click “MUA NGAY” để sở hữu cho mình áo hoodie nữ form rộng trơn có dây kéo mũ thời trang unisex HOT HIT này nhé.
- FREESHIP toàn quốc lên tới 70k cho đơn hàng từ 50k.
- Mua sản phẩm với nhiều ưu đãi

#aohoodie #aohoodienu #aohoodienam #aohoodienuformrong #aohoodiezip #aohoodiebosua #aohoodienamformrong #aohoodieuncover #aohoodienucodaykeo #aohoodiecap #aohoodieformrông #aohoodieunisex #aokhoachoodie #aohoodienucute #aokhoachoodienu #aokhoachoodienam #aohoodiedep #aohoodieden
DUMISA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DUMISA

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hoodies