Áo croptop 2 dây phối ren cổ tim thời trang đi biển Hàn Quốc quyến rũ 4 màu tùy chọn

5.0
577 Đánh Giá
1.406 Đã Bán
19
79.000 đ

Quốc tế

thứ năm 24/03/2022 lúc 01:24 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

👍 Giao hàng nhanh chóng với giá thành hợp lý 👍

✅ Lưu ý✅

1.Chào mừng bạn đã đến đây, các sản phẩm được lựa chọn đều đẹp và giá thành hợp lý, chỉ số CP cao lắm các bạn ơi!

2. Bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất bán trực tiếp, tiết kiệm khoản trung gian chênh lệch, vì vậy giá thành rất phải chăng, lợi nhuận ít ỏi, vui lòng không thương lượng giá!

3. Xin vui lòng mua hàng trực tiếp. đừng hỏi có hàng không. Chúng tôi sẽ sắp xếp để gửi gói hàng đi sau khi đặt hàng, vì chúng tôi ở hong kong nên tốn nhiều thời gian hơn để đưa gói hàng đến với bạn.

4. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi sau khi bạn nhận được gói hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý cho thỏa đáng, cửa hàng chúng tôi rất có trách nhiệm, không sử dụng kênh đánh giá, tùy tiện cho một ngôi sao tiêu cực, chúng tôi sẽ ngăn chặn không bao giờ giao dịch, xin vui lòng thông cảm oh!

5. Nếu gói hàng đã được giao sẽ không chấp nhận hủy bỏ, có thể chấp nhận đơn đặt hàng lại, phải trả tiền khi nhận được gói hàng, sau khi giao hàng chúng tôi không thể thu hồi, cửa hàng nhỏ lợi nhuận ít ỏi , hãy thông cảm cho nhau!

Không chấp nhận hủy đơn hàng sau 24 giờ kể từ khi đặt hàng ạ, có thể tự hủy đơn hàng trong 24 giờ, trong 454h sẽ hỗ trợ nhà cung cấp chuẩn bị hàng, mong các bạn thông cảm, xin cảm ơn!
So Good Collection Studio, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

So Good Collection Studio

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ