[50ml] BODYMIST NẮP GỖ SHIMANG

5.0
5 Đánh Giá
12 Đã Bán
27
89.000 đ

Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:18 CH

🍃 🍃 🍃 NẾU MỘT LẦN LỠ GẶP ĐỂ RỒI YÊU
HƯƠNG THƠM DỊU DÀNG TRAO ĐI BAO THẤU HIỂU 🍃 🍃 🍃
Thấu hiểu nhau ngay từ những phút đầu gặp gỡ như định mệnh là ý tưởng chính khi Shimang thiết kế dòng sản phẩm hoàn toàn mới NƯỚC HOA BODY MIST NẮP GỖ với 8 mùi hương lâng lâng ngây ngất. Hãy thử khoác lên mình lớp hương mới trưởng thành và có chiều sâu hơn cùng dòng sản phẩm mới này nhé:
Bảng 8 mùi hương NƯỚC HOA BODY MIST SHIMANG MỚI gồm các mùi hương sau (các mã đều có tầng hương cuối: xạ hương, gỗ):
🌹Mã 1 - Green Rose: Hương hoa hồng trong sương sớm, quý phái, quyến rũ, sử dụng nguyên liệu có trong các dòng nước hoa nổi tiếng như Le Labo, hợp đi làm, đi tiệc.
🍊 Mã 2 - Orange Girl: Tầng hương thơm ngọt mát sắc cam chanh như 1 nàng thơ, hương đầu là hương chanh, cam Bergamot, quýt, kết hợp với hạt beancurd nhật bản, hương giữa là cỏ xạ hương thyme.
🍑Mã 3 - Cheese Peach (Best Seller): Mùi hương tươi mới như 1 thiếu nữ tuổi 17 mong manh lắm ạ. Hương nhài và táo, mật ong, giữa là hương đào kết hợp với hoa hồng, hoa phong lữ, sau cùng là mùi dâu tây.
🌿Mã 4 - Monet Garden (hương mới, nên thử): Hương hoa sen, hương lần đầu có của Shimang, mang lại cảm giác xanh mát vào mùa hạ,thư thái trong lành và rất dễ chịu.
🌱Mã 5 - White Tea: Hương trà xanh - mùi hương unisex phù hợp cho cả nam và nữ , hương thơm là sự kết hợp của lá trà, chanh, hoa cam.
🍯Mã 6 - Jasmine Pear: một mùi hương ngọt ngào như mật ong, tạo cảm giác dễ chịu vô tư chìm đắm trong hương thơm đó, quên hết mọi buồn phiền, các tầng hương gồm hương chanh mật ong, đến hoa mẫu đơn, nước hoa hồng và gỗ đàn hương và hương hoa violet
🌳Mã 7 - Forrest Letter: mùi hương gỗ trà trong đêm tuyết rất ấn tượng với hương đầu là: hương chanh cam, mùi chủ đạo là mùi lá trà, hoa nhài, kết hương là mùi cỏ hương bài và hương thuốc lá. Forsest Letter khô ấm, dễ chịu và rất sang trọng.
🌈Mã 8 - Rainbow Beat (Best Seller): Mùi hương ngọt ngào từ trái cây và hương hoa, 1 mùi hương rất tươi trẻ, mở đầu là hương bưởi đào và tiêu hồng, hương hoa mâm xôi.
Chai mới thiết kế thủy tinh mờ, nắp gỗ vừa mộc vừa sang.
❤ Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng Xịt thơm toàn thân Shimang vài lần trong ngày. Sau khi tắm xong, các bạn có thể bôi một lớp lotion, sau đó xịt body mist Shimang giúp hương thơm quyện lại và lưu giữ được lâu hơn. Mùi hương sẽ lưu được từ 3 – 5 tiếng tùy cơ địa từng người (vùng da được xịt sẽ căng bóng hơn so với những vùng da khác).
- Nếu xịt vào quần áo, hương sẽ lưu được lâu hơn, có khi đến cả nửa ngày. Nếu bạn nào thích điệu đà có thể xịt vào tóc khi tóc đang còn hơi ẩm, sau đó dùng máy sấy sấy lạnh thì hương thơm sẽ thoang thoảng cả ngày ^^
bodymistnhathom, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

bodymistnhathom

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân