[150GRAM] Bột cần tây sấy lạnh NHÀ XANH nguyên chất 100%

0.0
0 Đánh Giá
12 Đã Bán
75
190.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 27/01/2021 lúc 12:48 SA

Bột cần tây Nhà Xanh sản xuất từ 100% cần tây tươi sử dụng công nghệ của Mỹ. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ thấp giúp bảo toàn các enzym và chất dinh dưỡng của rau củ.

Thành phần: 100% cần tây tươi. Không hóa chất, hương liệu.

Công dụng: Cần tây rất giàu vitamin K, A, C, kali và beta-carotene. Với các khoáng chất như magiê, sắt và natri, cần tây có tác dụng trung hòa trên thực phẩm có tính axit. Nó là nguồn cung cấp tuyệt vời các chất chống oxy hóa quan trọng. Các chất này bảo vệ các tế bào, mạch máu và các cơ quan khỏi tổn thương oxy hóa. Cần tây có thể loại bỏ độc tố, chất thải và các chất gây ô nhiễm khỏi cơ thể bạn.Cần tây giúp giảm cân,lấy lại vóc dáng cho bạn một cách an toàn nhất,không như sử dụng thuốc tây khác.

Hướng dẫn sử dụng: Đồ uống, trộn trong sinh tố, sữa chua, món tráng miệng, salad, nước sốt và công thức nấu ăn.

Hướng dẫn sử dụng bột cần tây Nhà Xanh đúng cách
Bột rau cần tây Nhà Xanh là một sản phẩm ứng dụng hiện đại được đúc kết từ quá trình khảo sát, tìm hiểu khách hàng. Vì thế sản phẩm bột được sấy lạnh để mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ khi dùng, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả. Vậy cách sử dụng bột cần tây thương hiệu Nhà Xanh như thế nào?
Bước 1: Lấy 1 thìa cà phê xúc đầy bột (khoảng ~3gram), cho vào cốc 150ml nước ấm (nếu muốn uống đá) hoặc nước sôi (nếu muốn uống nóng);
Bước 2: Khuấy tan bột trong cốc, có thể cho thêm đá nếu muốn. Sau đó là có thể thưởng thức một thức uống bổ dưỡng cho cơ thể. Có thể uống bột mỗi ngày 2 lần, tốt nhất là trước khi ăn 30 phút để bột có thể giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

`Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.
Bảo quản:
Giữ kín bao gói sau khi mở. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát tránh xa ánh mặt trời trực tiếp.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi : Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Xanh,Phương Canh,Nam Từ Liêm,Hà Nội Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

LƯU Ý :Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người !
Sản phẩm không phải là thuốc,không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

<3 TẠI SAO NÊN CHỌN BỘT CẦN TÂY NHÀ XANH
Vì sản phẩm được sản xuất từ 100% lành sạch từ công nghệ của Mỹ,
được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon với công nghệ khác biệt giữ nguyên tinh chất cần tây thơm mùi, giữ màu xanh tự nhiên và giữ trọn vị.
❌Không phụ gia
❌Không hương liệu
❌Không chất bảo quản
❌Không biến đổi gen
❌Không đường tinh luyện
Nhà Xanh Organic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Xanh Organic

Tham gia: 27-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bột thảo mộc