Thắt Lưng y2k Nam Nữ Đính Đá Lấp Lánh Sang Trọng Cho

5.0
2.377 Đánh Giá
12.116 Đã Bán
22
65.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/05/2024 lúc 05:49 CH

Thắt lưng Dainty Thắt lưng Shinning Rhinestone Thắt lưng dành cho nữ Nam Pha lê sang trọng Dây đeo thắt lưng cho quần jean Trang trọng
Tính năng: Chất liệu chất lượng: thắt lưng rhinestone của phụ nữ này được làm bằng chất liệu giả da cao cấp, chất liệu và quy trình chắc chắn làm cho bất kỳ mặt hàng nào đáng tin cậy, thoải mái và bền.
Thiết kế thạch: đây là chiếc thắt lưng kim cương giả tuyệt đẹp với khóa điều chỉnh cổ điển, rất chói lóa và bắt mắt, tinh tế và đẹp, phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài của cô gái bò. sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các cô gái da bò.
Nhân dịp: thắt lưng kim cương giả của phụ nữ hoàn hảo cho trang trọng hoặc mặc thường ngày trong bất kỳ mùa nào và cho mọi dịp và cũng hoàn hảo để mặc hàng ngày.
Món quà hoàn hảo: nó là một món quà lý tưởng cho gia đình, người yêu và bạn bè. hoàn hảo cho mọi ngày lễ, chẳng hạn như tiệc sinh nhật, ngày lễ tình nhân, halloween, lễ tạ ơn, giáng sinh, v.v.
Thắt lưng thời trang có thể phối với mọi trang phục của bạn, có thể làm nổi bật cơ thể hoàn hảo và gợi cảm của bạn, giúp bạn trông tự tin và quyến rũ hơn trong đám đông.
Thông số kỹ thuật: Chất liệu: Da PU, Hợp kim, Rhinestone
Kích thước: Xấp xỉ. 105x3,8cm / 41,33x1,49in
Màu: Đen, Bạc
Gói bao gồm: 1 cái Đai thắt lưng Shinning Rhinestone
Lưu ý: 1. Xin vui lòng cho phép 1-2 cm lỗi do đo lường thủ công, hãy chắc chắn rằng bạn không nhớ trước khi bạn đặt hàng.
2. Do sự khác biệt giữa các màn hình khác nhau, hình ảnh có thể không phản ánh màu sắc thực tế của sản phẩm.

barrowff.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

barrowff.vn

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thắt lưng